Thứ Năm, 3 tháng 3, 2011

Mua bán Isopropyl alcohol, ipa, isopropanol, ISOPROPYL ALCOHOL, IPA, ISOPROPANOL (Tech. grade) and Electronic grade



Isopropyl alcohol, ipa, isopropanol, ISOPROPYL ALCOHOL, IPA, ISOPROPANOL (Tech. grade) and Electronic grade



CTPT : (CH3)2CHOH
Tên khác : IPA, Iso Propanol
     1. Mô tả sản phẩm
- Isopropyl Alcohol (I.P.A) là một loại cồn có độ bay hơi vừa cao phải so với độ bay hơi của Ethyl Alcohol. Nó tan trong nước và nhiều dung môi hữu cơ, có mùi ngọt.
2. Ứng dụng
a. Sơn bề mặt
- Vì Isopropyl Alcohol có tốc độ bay hơi vừa phải nên nó tạo khả năng kháng đục tốt cho sơn nitrocellulose. Hơn nữa, nó thường được dùng để thay thế cho ethanol trong vài loại sơn nhất định mà không làm thay đổi độ nhớt của sơn. Isopropyl Alcohol có khả năng hoà tan tốt nhiều loại nhựa, khi chỉ thêm lượng nhỏ Isopropyl Alcohol sẽ làm tăng đáng kể khả năng hoà tan nitrocellulose.
b. Chất tẩy rửa
- Hỗn hợp 35% đến 50% Isopropyl Alcohol với nước là chất rửa kiếng rất hiệu quả. IPA cũng được dùng trong xà phòng nước, kết hợp với hydrocacbon chlo hoá làm chất tẩy.
c. Chất chống đông
- Isopropyl Alcohol là một chất thích hợp đựơc đưa vào đường truyền khí và xăng để ngăn chặn đông đá vào mùa đông (ở những xứ lạnh), nó cũng là chất làm lạnh có ích trong hệ thống điều hoà khí và đông lạnh

Contact:     NGUYỄN XUÂN VINH 
Email:        xuanvinh0123@gmail.com
Mobil:        0905 662 054
---------------------------------------------


Rất mong Quý khách xem xét kỹ thông tin trước khi mua hàng mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Rất mong được hợp tác với Quý công ty./.

===========Thanks============

Không có nhận xét nào: